hpbd 2

Happy birthday to me 2024!

Các bạn thương mến,

Thời điểm mình viết bài blog này là ngay ngày sinh nhật tuổi mới của mình. Có lẽ khi bước sang hàng ba mươi, khá nhiều bạn sợ đếm tuổi của mình mỗi khi sinh nhật đến. Với Purna, mình không sợ mình già đi mỗi năm mà mình chỉ sợ sống không trọn vẹn mỗi ngày. Mình thường không lo lắng những việc thuộc về “ông trời” mà chỉ quan tâm những gì thuộc về”bản thân”.

Sinh ra, già dần và chết đi là quy luật tự nhiên của tạo hoá. Chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận. Vậy tại sao phải mất thời gian lo lắng về những chuyện không thể thay đổi được?! Nhưng điều mỗi người có thể thay đổi ngay và luôn là chọn cách sống như thế nào trong hiện tại. 

IMG 8801

Mình may mắn tìm ra sự nghiệp lý tưởng của đời mình, theo đuổi được đam mê, xây dựng được một gia đình nhỏ yêu thương nhau, mạnh dạn trải nghiệm điều mới, làm việc hết sức, sống hết mình mỗi ngày. 

IMG 2305
Combo hạnh phúc mình tự thưởng cho bản thân ngày sinh nhật

Thay vì sẽ đi du lịch vào ngày sinh nhật như thường lệ, năm nay mình chọn ở nhà ăn mừng sinh nhật cùng mẹ. Ăn cơm mẹ nấu, ôm mẹ ngủ, có những phút giây thư giãn đơn giản cùng gia đình…là món quà sinh nhật mình yêu quý nhất. 

IMG 1910
Về nhà ăn cơm mẹ nấu

Không còn bao lâu nữa gia đình mình sẽ sang Nhật xây dựng cuộc sống mới. Mình tranh thủ ở cạnh mẹ càng nhiều càng tốt, nói chuyện thường hơn với em gái bên Mỹ, vui chơi cùng con, lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp cùng gia đình ở Việt Nam.

IMG 1091
Hai đứa nhỏ thích chơi cùng ngoại
IMG 2299 edited
Quà sinh nhật handmade của hai đứa nhỏ làm cho mình

Già đi một tuổi chỉ khiến mình càng phải trưởng thành hơn, chia sẻ và yêu thương nhiều hơn. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe mình và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo nha. Đừng quên tập yoga cùng mình trên thảm khi bọn mình ổn định bên Nhật nhé!

Live Mindfully, Live Fully

Nhận những bài viết về yoga, phong cách sống, và hành trình phát triển bản thân – gửi trực tiếp đến hộp thư của bạn.

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *