IMG 0494

Đánh dấu hành trình bảy năm hướng dẫn yoga tại Việt Nam

Các bạn thương mến,

Thế là đã bảy năm trôi qua kể từ ngày mình còn bỡ ngỡ, hồi hộp hướng dẫn lớp yoga đầu tiên trong đời. Bảy năm không phải khoảng thời gian quá dài nhưng cũng ít nhiều khiến mình trưởng thành và vững vàng hơn từng ngày. Điều may mắn là đến thời điểm hiện tại mình vẫn giữ được sự nhiệt huyết, nguồn năng lượng tích cực để truyền tải đến mọi người. Bởi các bạn chính là nguồn động lực to lớn giúp Purna cố gắng hoàn thiện và làm tốt hơn mỗi ngày. 

Nhân dịp cột mốc quan trọng này, Purna muốn gửi tặng đến mọi người một món quà tinh thần bất ngờ đánh dấu 7 năm hướng dẫn yoga ở Việt Nam. Cảm ơn tất cả các bạn học viên đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ Purna trong thời gian sắp tới.

Những thước phim trong veo, ghi lại toàn cảnh diễn biến lớp học một cách nhẹ nhàng, chân thực nhất. Cấu trúc chính của lớp gần như không thay đổi trong suốt bảy năm qua. Nhưng chiều sâu, chiều rộng của nội dung lớp học thì ngày càng được hoàn thiện hơn. Mình không chỉ lắng nghe học viên nhiều hơn mà còn không ngừng trau dồi kiến thức yoga cho bản thân để hướng dẫn tốt hơn mỗi ngày.

IMG 8338

Sự nghiệp hướng dẫn yoga của mình không chỉ dừng lại ở cột mốc thời gian bảy năm ở Việt Nam, mà còn tiếp tục được duy trì dài lâu khi sang Nhật. Từ tháng 10/2024, ngoài việc xây dựng một góc Purna yoga mới trên nước Nhật, mình vẫn duy trì đều đặn các lớp yoga online với nhiều khung giờ đa dạng. Hi vọng cơ hội mới này sẽ giúp mình được kết nối với nhiều bạn học viên mới trên khắp Thế giới. 

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe mình. Hẹn lại gặp mọi người trong các bài blog và vlog tiếp theo cập nhật cuộc sống mới của Purna trên nước Nhật nhé.

Live Mindfully, Live Fully

Nhận những bài viết về yoga, phong cách sống, và hành trình phát triển bản thân – gửi trực tiếp đến hộp thư của bạn.

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *